• หน้าแรก
  • หลง คาเฟ่ ร้านสไตล์จีนโบราณ ติ่มซำอร่อย ใกล้วัดพระพุทธชินราช

หลง คาเฟ่ ร้านสไตล์จีนโบราณ ติ่มซำอร่อย ใกล้วัดพระพุทธชินราช

หลง คาเฟ่

หลง คาเฟ่ พิษณุโลก คาเฟ่สุดเก๋ตกแต่งในสไตล์จีนโบราณผสมผสานกับความวินเทจ ตั้งอยู่ใกล้วัดพระพุทธชินราช แวะถ่ายรูปชิค  ชิมกาแฟ ชา เบเกอรี่ และติ่มซำรสชาติอร่อยสูตรพิเศษ เหมาะสำหรับสาย Cafe Hopper ที่ชอบถ่ายรูปมากๆ  สำหรับใครที่มากราบสักการะพระพุทธชินราชแล้วอยากหาร้านน่านั่งชิลล์ๆ แถมยังได้ภาพสวยๆ กลับบ้านอีกต่างหาก

หลง คาเฟ่พิษณุโลก

ความพิเศษของ หลง คาเฟ่ คือ การปรับโฉมอาคารศาลเจ้าร้างให้กลายมาเป็นคาเฟ่สุดชิค เสน่ห์ของความเก่าถูกผสมผสานอย่างลงตัวกับการตกแต่งร่วมสมัย  แค่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาในร้าน รู้สึกเหมือนกำลังผ่านเข้าประตูมิติไปยังศาลเจ้าจีนโบราณ หน้าร้านมีมุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยเก้าอี้สไตล์โมเดิร์น บริเวณกำแพงมีภาพวาดลวดลายจีนโบราณประดับตามกำแพง ช่วงบ่ายแสงอาทิตย์ส่องลงมาพอดี ได้ภาพแบบมีแสงเงาสวยๆ ไปอีก

กำแพงร้าน หลงคาเฟ่

ภายในร้านกว้างขวาง โปร่งสบาย ตกแต่งสไตล์จีนโบราณผสมความวินเทจได้อย่างมีเอกลักษณ์ โต๊ะเก้าอี้หลากหลายมุม ทั้งแบบโซฟานั่งสบาย หรือเก้าอี้ไม้โบราณ และของตกแต่งโบราณาทั้งหลาย นอกจากจะนั่งชิลล์ ๆ แล้วยังเป็นมุมถ่ายรูปสุดเก๋อีกด้วย

ภายในร้านหลง คาเฟ่

ชอบที่สุด ต้องยกให้มุมนี้ เป็นห้องเล็กๆ ที่เหมือนห้องส่วนตัว หน้าต่างกระจก แสงลอดทะลุ เพิ่มความลึกลับให้บรรยากาศ แต่ละมุมก็เป็นสปอตถ่ายรูปสวย

มุมไฮไลท์ของร้าน ต้องยกให้กำแพงขนาดใหญ่ มีภาพหญิงสาวในชุดจีนโบราณ ช่างเข้ากับบรรยากาศร้านได้ดีแบบสุดๆ ถ้าใครแต่งชุดจีนมาถ่ายด้วย รับรองว่าภาพต้องออกมาสวยปัง

กำแพงร้านหลง
กำแพงร้านหลง

นอกจากมุมถ่ายรูปชิคๆ แล้ว เมนูของหลง คาเฟ่ ก็พรีเมียมไม่แพ้กัน ร้านนี้มีกาแฟจากเมล็ดพิเศษ และชาคุณภาพดีหลากหลายให้เลือกชิม พร้อมเบเกอรี่โฮมเมดที่ร้านทำสดใหม่ทุกวัน รับรองความอร่อยถูกใจสายหวานแน่นอน อีกเมนูที่ต้องลอง คือติ่มซำ โดยเฉพาะฮะเก๋าที่ทำจากสูตรต้นตำรับดั้งเดิม รสชาติกลมกล่อม แป้งบางนุ่ม พอทานคู่กับชาร้อนหอมละมุน เข้ากันสุดๆ

ฮะเก๋า

สาย Cafe ตัวยง ลองมาเยือน หลง คาเฟ่ สักครั้ง รับรองว่าคุณจะได้ทั้งภาพสวยๆ หากตั้งใจมากราบสักการะพระพุทธชินราช แวะมาเติมพลัง ก่อนหรือหลังก็ได้ รับรองไม่ผิดหวัง

หลง คาเฟ่ พิษณุโลก

ที่อยู่  64 10 ถนน พุทธบูชา ในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 

เปิดให้บริการ :   ทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 -17.00 น.

โทร : 064 541 4966

Facebook :  LongCafe2021