• หน้าแรก
  • The Dreamer Café เขาค้อ คาเฟ่ ใกล้วัดผาซ่อนแก้ว วิวภูเขาสุดฟิน

The Dreamer Café เขาค้อ คาเฟ่ ใกล้วัดผาซ่อนแก้ว วิวภูเขาสุดฟิน

The Dreamer Café ตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับ The Dreamer  resort ที่พักสุดหรูในสไตล์บาหลีแห่งเขาค้อ  พิกัดใกล้วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ด้วยดีไซน์ที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ประตูทางเข้าวงกลมเป็นจุดเด่นสะดุดตา วิวข้างนอกมองเห็นวิวภูเขาเขียวขจีและสายหมอกบาง บวกกับวิวที่มองเห็นที่พัก ชวนให้นึกถึงบ้านของเหล่าฮอบบิทในเรื่อง The Lord of the Rings

การเดินทางให้ปักหมุดมาที่ The Dreamer  resort  นะคะ ร้านเป็นร้านเล็กๆ ตั้งอยู่ริมถนน มีที่จอดรถประมาณ 3 คัน ภายในร้านบรรยากาศอบอุ่นน่ารัก มีความมินิมอลกับธรรมชาติของเขาค้อได้อย่างลงตัว  มีมุมถ่ายรูปสวยหลายมุม โดยเฉพาะที่นั่งที่มีวิวของกรอบประตูวงกลมเห็นภูเขาสวยงามเป็นฉากหลัง  ยิ่งถ้ามาช่วงฤดูฝนนะ จะได้เห็นสายหมอกลอยฟุ้ง สวยจนต้องร้องว้าว

The Dreamer Café เขาค้อ

หรือแม้แต่มุมนั่งห้อยขาด้านนอก ที่ให้เทควิวแบบเต็ม อากาศตรงนี้เย็นสบายมีลมพัดผ่าน  มองเห็นวิวของภูเขาและสายหมอกได้เต็มตา และวิวของรีสอร์ทที่อยู่ข้างล่างด้วย มีความแฟนตาซีนิดๆ ในส่วนพื้นที่พักข้างล่าง อนุญาตให้เฉพาะผู้เข้าพักเท่านั้นค่ะ เพื่อความเป็นส่วนตัว

The Dreamer Café ไม่ใช่มีแค่บรรยากาศดี อาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งคาวหวาน ครบ จบในที่เดียว สายคาเฟ่ สายถ่ายรูป หรือใครอยากพักผ่อนสงบๆ มาเที่ยววัดผาซ่อนแก้ว แวะมาร้านนี้ได้เลยค่ะ

The Dreamer Café

ที่อยู่ : หมู่ 7 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ (ห่างจากวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว 500 เมตร)

คาเฟ่เปิดให้บริการ : 10.00-.17.00 น.

โทร: 061 896 3662

แผนที่ : google map

Facebook: thedreamerresortkhaokho