• หน้าแรก
  • ยอดภูคาเฟ่ ภูทับเบิก จิบชาอุ่น ชมผาหัวสิงห์ ชิลให้สุดใจ

ยอดภูคาเฟ่ ภูทับเบิก จิบชาอุ่น ชมผาหัวสิงห์ ชิลให้สุดใจ

ยอดภูคาเฟ่ จุดแวะเที่ยวเปิดใหม่ล่าสุดแห่ง ภูทับเบิก บรรยากาศสุดชิลที่ตั้งอยู่ใกล้กับจุดชมวิวผาหัวสิงห์ ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่วิวธรรมชาติ และวิวภูเขาอันงดงามเท่านั้น แต่ยังมีเมนูเครื่องดื่มเด็ด โดยเฉพาะชาหลากหลายชนิดให้ได้ลิ้มลอง พร้อมกับบรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ ที่จะทำให้อยากแวะมาซ้ำอีกหลายครั้ง

ยอดภูคาเฟ่

พิกัดร้านอยู่ก่อนถึงทางเข้าจุดชมวิวภูทับเบิก สำหรับการเดินทาง ปักหมุดใน google maps มาได้เลยค่ะ ทางเข้าจะมีป้ายติดไว้ เป็นซอยเล็กๆ ถนนทางปูน ค่อนข้างแคบแต่ไม่ชัน รถทุกชนิดขับขึ้นมาได้สบาย หน้าร้านมีที่จอดรถประมาณ 5-6 คัน ยอดภูคาเฟ่ เป็นคาเฟ่เล็กๆในบ้านไม้เรียบง่าย ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง ทำให้สามารถชมวิวพาโนรามาของขุนเขาได้จากในร้านและระเบียงที่จัดสรรพื้นที่นั่งไว้อย่างลงตัว โซนด้านในตกแต่งด้วยเก้าอี้หวายเรียบง่าย

ออกไปข้างนอกจะเจอกับที่นั่งห้อยขา นั่งชิลริมระเบียงกว้าง มองวิวภูเขาและเส้นถนนโค้งคดเคี้ยว นั่งจิบเครื่องดื่มชมวิวให้ชื่นใจ

แสงยามเย็นแสงส่องกระทบลงมายังภูเขาสวยมากหากมาในช่วงเช้าหลังฝนตก อาจจะได้เห็นทะเลหมอกสดชื่นไปอีก

อีกมุมหนึ่งของร้านจัดแต่งในสไตล์แคมปิ้งน่ารัก วิวดี

ไฮไลท์ของร้านนี้คงไม่พ้นเมนูชาที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชาผลไม้ที่เสิร์ฟในถ้วยใส ใส่ผลไม้สดอย่างแอปเปิ้ลและสาลี่ช่วยเพิ่มกลิ่นหอม

หรือจะเป็นชาภูทับเบิกที่เป็นชาขึ้นชื่อประจำท้องถิ่น เจ้าของร้านแนะนำว่ามาถึงแล้วต้องลอง ทานคู่กับถั่วลิสง อบวอลนัท หอมอร่อยมาก ติดใจถั่วลิสง ซื้อกลับบ้านไป 2 ถุง กรอบอร่อยหอม

หากอยากหาคาเฟ่บรรยากาศดี นั่งสบายใจ ชมวิวเพลินๆ ต้องไม่พลาดมาเช็คอินที่ยอดภูคาเฟ่ให้ได้สักครั้ง รับรองว่าจะได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม พร้อมชาร์จพลังให้กับชีวิตอย่างแน่นอน  ที่สำคัญ ชอบในความอัธยาศรัยดีของเจ้าของร้าน ยิ้มแย้มแจ่มใสน่ารักมาก

ยอดภูคาเฟ่

ที่อยู่ : ผาหัวสิงห์ 118 หมู่8 อำเภอ หล่มเก่า เพชรบูรณ์

เปิดให้บริการ : วันธรรมดา 07.00-18.00 น. วันเสาร์ -อาทิตย์  06.00-18.00 น.   (หยุดทุกวันพุธ)

โทรศัพท์: 064 632 7038

แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/T9hQRNcSwSHkozZt5