• หน้าแรก
  • เที่ยวปทุมธานี 1 วัน เที่ยวคาเฟ่ลำลูกกา เช็คอินร้านเด็ด

เที่ยวปทุมธานี 1 วัน เที่ยวคาเฟ่ลำลูกกา เช็คอินร้านเด็ด

มองหาที่เที่ยวใกลกรุง แต่ไม่อยากไปไกลถึงต่างจังหวัด เราจะพาคุณไปท่องโลกคาเฟ่สุดชิคในย่านลำลูกกา เตรียมกล้อง เตรียมท้อง และเตรียมชุดสวย หล่อให้พร้อม เที่ยวปทุมธานี 1 วัน สัมผัสกับ 4 คาเฟ่สุดปังที่จะทำให้อยากกลับมาอีกครั้งแน่นอน  แล้วเจอกันที่ลำลูกกานะจ๊ะ

เที่ยวปทุมธานี 1 วัน


เริ่มต้นทริปที่  Chaba Chabai Cafe ชบา ชไบ คาเฟ่ไม้สไตล์วินเทจ เก๋ไก๋ด้วยงานไม้เก่า ตกแต่งสุดอาร์ตได้ฟีลอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ ในส่วนเมนู เครื่องดื่ม สุดครีเอทแล้ว ตกแต่งมาในภาชนะที่พิถีพิถัน สวยงามน่าทานมาก แถมรสชาติยังอร่อยอีกด้วย


Check in 2 – Three Iconic

วาร์ปไปญี่ปุ่นทิพย์ ไม่ต้องบินไกลก็ฟินได้ที่ Three iconicCafe ที่เนรมิตบรรยากาศญี่ปุ่นมาไว้ให้ครบ ทั้งสวนสวย มุมถ่ายรูปเพียบ ร้านนี้ที่ น้องหมาเข้าได้ด้วย พาเจ้าตูบมาวิ่งเล่นในสวนชิลล์ๆ หรือจะพาเด็กๆ มาปล่อยพลังที่สนามเด็กเล่นก็เริ่ด แถมยังมีของอร่อยเพียบ! ทั้งคาวหวาน เครื่องดื่มก็ดีงาม พนักงานน่ารักคอยแนะนำเมนูเด็ดๆ ให้ด้วย


มาครึ่งทางแล้ว  มาต่อที่ร้านถูกใจสายมินิมอล เราจะพาคุณไปพักผ่อนที่ R House ร้านสวยแสงดี  มินิมอลก็ได้ ลอฟท์ก็ดี ถ่ายรูปมุมไหนก็ดีงาม แต่เดี๋ยวก่อน…ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่เครื่องดื่ม ของหวาน ข้าวหน้าต่างๆในสไตล์ญี่ปุ่น  ดีงามพระรามแปด


ปิดท้ายด้วยความฟิน สายแคมป์ทั้งหลาย พร้อมมั้ย มาสัมผัสประสบการณ์แคมป์ปิ้งสุดเก๋ในเมืองกันเถอะ ที่ Resfeber Cafe   ร้านที่จะทำให้รู้สึกเหมือนกำลังมานั่งแคมป์กลางป่าอยากนั่งตรงไหน เลือกได้เลยแถมยังได้เจอกับเจ้าของร้านสุดน่ารัก ที่จะทำให้รู้สึกเหมือนมาบ้านเพื่อนสนิท